REVIEW TRUYỆN VŨ VƯƠNG

Review truyện hay

Tác Giả:  Độc Du.

Thể loại:  Kiếm Hiệp, tiên hiệp.

Văn Án

Dùng võ nhập đạo, Đạp Hư Lăng Thần, ta chính là Vũ Vương chi Vương!

Mộ Hàn là một đứa con riêng bị bỏ rơi của Mộ gia Liệt Sơn Thành, đột nhiên Tử Hư Thần Cung xuất hiện, vì hắn mở ra thần thông đại đạo kỳ dị. Thần bí ngàn vạn Thiên Vực thế giới từ từ bày ra...

Ai đã từng đọc truyện của Độc Du thì cũng rõ phong cách của tác giả, Vũ Vương cũng phải là ngoại lệ, nhân vật chính đi lên từ thấp rồi dần lên cao, tình tiết nhanh dồn dập, mạch truyện logic không kéo dài lê thê, đặc biệt là tính cách nhân vật chính không chịu cúi đầu, vì thế truyện sẽ tràn ngập PK từ đấu đến cuối.

Đẳng cấp võ giả: Nhất trọng Ngoại Tráng, nhị trọng Nội Dưỡng, tam trọng Thực Khí, tứ trọng Đại Thông, ngũ trọng Yên Hà, lục trọng Bách Khiếu, thất trọng Ngọc Xu, bát trọng Không Cốc, cửu trọng Vũ Hóa.

Sơ Lược

Vũ Vương kể về Mộ Hàn, một người đàn ông hai tám tuổi bình thường hơn cả bình thường. Ở địa cầu, hắn có công việc ổn định, lặp đi lặp lại ngày 8 tiếng. Làm các ngày trong tuần, cuối tuần đi quẩy (Cuộc sống chán thế không biết!). Vào một ngày cuối tuần đẹp trời nọ, khi đang cùng các đồng nghiệp quẩy và bàn về các cô em xinh tươi, vô tình, hắn uống nhiều rượu, đập đầu xuống ghế và chết.

Linh hồn hai tám tuổi của hắn được xuyên qua vào thế giới mới, vào một thân thể mới. Thân thể mới của hắn là một thiếu niên mới mười lăm tuổi cũng tên Mộ Hàn. Mẹ ruột hắn Mộ Chiêu Nghi là nữ nhi được sủng ái nhất của tộc trưởng Mộ Gia. Nàng có thể được xem như một thiên tài tu luyện cực phẩm ở đây.

Năm mười bảy tuổi, vì muốn tăng cao võ lực của mình, nàng đi ra ngoài để lịch lãm, ai ngờ lúc trở lại võ công không tăng tiến, mà lại mang trong mình một giọt máu không biết rõ cha đứa bé là ai? 

Cha nàng vì thể diện của gia tộc, cũng như thất vọng về đứa con gái của mình nên đã từ nàng, đuổi nàng ra khỏi tộc. Tuy vậy, với bản tính hiền lương của mình, nàng đã không nỡ lòng bỏ đi giọt máu của mình, đó là lý do có Mộ Hàn trên đời.

Mẹ hắn kể từ khi sinh hắn ra, buồn phiền, lao lực nên không đầy hai năm đã hương tiêu ngọc vẫn. Vậy là hắn được đón về sống với ông ngoại. Tuy hắn được sở hữu ngoại hình bắt mắt từ mẹ mình, nhưng thiên phú tu luyện thì không như vậy.

Sỉ nhục vì là đứa con hoang, nên hắn cố gắng chứng minh rằng trong tộc đã không đúng về hắn. Hãy đọc truyện để biết được Mộ Hàn hai tám tuổi, khi trở thành Mộ Hàn mười lăm tuổi, ở thế giới khác đã gây nên sóng gió gì. Đọc để thư thả tâm hồn sau những ngày làm việc tất bật nhé! 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang