REVIEW TRUYỆN VÔ ĐỊCH HUYẾT MẠCH

Review truyện hay

Tác giả: Tiêu Diêu Hoàn Vũ

Thể loại: Huyền Huyễn

Văn Án

Vô tân vũ trụ, Huyết Mạch vi tôn! 

Sinh ra quyết định tất cả, Siêu Phẩm Huyết Mạch Giả, sinh ra có Thần Thông, dời núi lấp biển, tróc tinh cầm nguyệt, Thập Phẩm Phế Mạch Giả, thọ không hơn trăm, tiền đồ u ám, giun dế một đời! 

Thiếu niên Dương Phàm, Thất Tinh Tông một phổ thông tạp dịch, chú định tầm thường một đời, thế mà chợt có kỳ ngộ, được Chí Bảo thôn phệ, nuốt vô tận Huyết Mạch, thành Vô Thượng Thánh Mạch, vô địch thiên hạ, ai không phục?

Sơ lược

Truyện theo mô tip khá cũ, nhưng được cái là tình tiết nhanh nên đọc cũng đỡ chán. Main tên Dương Phàm, ban đầu chỉ là 1 tên phổ thông tạp dịch  sau khi được tác giả buff cho kim thủ chỉ (công pháp có khả năng thôn phệ để tăng cường tu vi lẫn huyết mạch) thì bắt đầu trở bước lên con đường cường giả.

Do theo bài phế vật quật khởi nên đọc vài chương đầu sẽ thấy hơi nhạt, nhưng kể từ khi main ra làm nhiệm vụ tông môn đầu tiên, thôn phệ được huyết mạch của 1 con Yêu tướng thì bắt đầu được lão tác buff. Chiến lực tăng khá nhanh, thiên tài thiên kiêu cũng bắt đầu trở thành bàn đạp cho main. Nói chung khá bá, trước các cuộc chiến thì main đều được buff mạnh tay, vì vậy nên rất rất hiếm khi thi đấu với các thiên tài khác mà main phải dùng toàn lực, hiếm lắm mới có 1 thằng để main tung ra gần hết bài tẩy, mà thằng đó muốn vậy cũng phải thiêu đốt tu vi, trả giá đại giới mới có thể ép được main tung gần hết sức, nên đọc rất thoải mái, chẳng bao giờ phải lo lắng là làm sao main mới mạnh hơn tụi khác các kiểu.

Bộ này để nhai lướt nên khi đọc cứ thấy sạn thì cứ lướt qua luôn là được. bộ này nhân vật phụ não không được to cho lắm, đôi khi tình tiết lập lại khá nhiều. về tình cảm lão tác viết chưa được thuyết phục lắm, còn khá là khô khan. Nhưng vẫn là một bộ truyện đọc giải trí ổn. nếu bạn nào bỏ qua được những khuyết điểm trên thì có thể thử sức.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang