REVIEW TRUYỆN VẠN ĐẠO KIẾM TÔN

Review truyện hay

Truyện: Vạn Đạo Kiếm Tôn

Tác giả: Đả Tử Đô Yếu Tiễn

Thể loại: Huyền Ảo 

Văn Án

Đoạt thiên địa tạo hóa, trúc vô thượng thần công.

Thiếu niên Kiếm Vô Song, người mang Đại Thiên Tạo Hóa Quyết, tự học luyện điểm bắt đầu, liền cách kinh bạn đạo, nghịch thiên mà đi.

Người khác trong mắt võ đạo, vi linh đạo thất trọng cảnh, Linh lực hóa biển, Tiên Thiên Kim Đan, phá Âm Dương, Siêu Phàm Nhập Thánh!

Đại Thiên Tạo Hóa Quyết, nhưng lại Thần đạo Cửu Trọng Thiên, khuếch trương cực hạn Linh Hải, trúc Vô Thượng Kim Đan, trảm âm phá dương, vấn đỉnh tôn giả, bay thẳng trời cao!

Từng bước nghịch thiên, từng bước không giống người thường!

Sơ Lược

Main tên Kiếm Vô Song, sau bốn năm bị hút linh lực trở thành phế vật thì được hồi đáp bằng bộ nghịch thiên công pháp tên Đại Thiên Tạo Hóa Quyết, từ đó nhân sinh thay đổi, từng bước quật khởi. Thực ra main vốn cũng thuộc dạng thiên tài với ngộ tính cực khủng và có được thần bí Kiếm hồn, nay được thêm công pháp bá đạo nữa thì chỉ cần cho ca chút thời gian là ca trở thành vô đối rồi :v. Mà đương nhiên thì thời gian bao giờ cũng là cái mà main thiếu, nếu không thì còn gì mà đọc :v.

Mấy chap đầu main còn ngây thơ, nhưng về sau thì cơ trí hơn. Bộ này main cũng phải chịu áp lực lớn, vừa thức tỉnh kiếm hồn thì bì kẻ thù đồ sát phải bỏ chạy, rồi biết ra thân thế của mình cùng mang trên vai mối huyết hải thâm thù (nói vậy chứ bộ này không ngược, chẳng qua cho main tí động lực). Nhờ đó mà main biết ẩn nhẫn hơn, lo tu luyện và sử dụng não nhiều hơn :v.

Nhìn chung, bộ này đọc khá ổn, nếu đang loay hoay chưa biết đọc bộ nào thì các bạn có thể thử nhai bộ này. đặc biệt những đạo hữu thích kiếm tu thì đừng nên ngại ngùng mà nhảy hố ngay đi nào.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang