REVIEW TRUYỆN TU LA ĐẾ TÔN

Review truyện hay

Tu La Ma Đế là cuốn tiểu thuyết của tác giả Cô Đơn Địa Phi, thuộc thể loại tiên hiệp, huyền ảo, đan xen nhiều tình huống thám hiểm, ma pháp hấp dẫn.

Tác giả: Cô Đơn Địa Phi.

Thể loại: Huyền Huyễn.

Văn Án

Ngày mười sáu tháng riêng, hàn ý chính nồng, lại đến Tinh Phong học viện niên thí thời điểm. Tại học viện học sinh tới nói, đây là hàng năm trọng yếu nhất khảo hạch, nếu không thể thông qua nói, liền chỉ có bị đuổi ra khỏi cửa phần. Sáng sớm, tổng cộng 176 danh học sinh toàn bộ đứng ở trên bãi tập , chờ đợi lấy khảo nghiệm bắt đầu. Học viện cùng chia Thiên, Địa, Nhân ba cái phân viện, hôm nay là viện chữ Nhân khảo thí.

Ở trong đám người, 16 tuổi thiếu niên Thạch Hạo dáng người thon dài, muốn so người đồng lứa cao hơn hơn nửa cái đầu, bộ mặt đường cong rõ ràng, như đao tước, đẹp mắt đến đơn giản quá mức. Dù là biết rõ vị thiên tài này hiện tại đã là người tàn phế, nhưng vẫn là có từng đôi ái mộ ánh mắt đầu tới, có thể là uyển chuyển, có thể là trực tiếp. Cái này tự nhiên để nam học sinh mười phần ăn dấm, chỉ là trước kia bọn hắn chỉ có thể nuốt tại trong bụng, bây giờ lại dám nói ra.

Lần này niên thí qua đi, gia hỏa này liền bị khai trừ đi. Ai, năm ngoái còn đại biểu học viện xuất chiến đế đô luận võ, là học viện kiêu ngạo, có thể năm nay lại ngay cả đợi tại học viện tư cách đều muốn không có.

Sơ Lược 

truyện kể về thạch hạo một thiếu nên với tướng mạo phi phàm, từng là thiên tài trong mắt tất cả mọi người nhưng qua biến cố cuối cùng cũng trở thành một phế vật, những người lúc trước từng ghen tỵ, chỉ biết đứng nhìn từ xa thì nay lại lấy hắn là mục tiêu để châm biếm. ở đời là vậy ngu dốt thì bị chửi còn xuất sắc quá đến lúc sa cơ lại chính là bàn đạp mà người khác muốn dẫm lên.

Cớ sự thay đổi lúc Thạch Hạo đại diện Tinh Phong học viện tham gia luận võ cấp độ 15 tuổi, một đường xông vào trận chung kết, nhưng thua ở trận chung kết. Nhưng là, đây cũng không phải là hắn thực lực không đủ mà do đêm trước trận chung kết, hắn ăn phải đồ ăn có độc, tuy không chí mạng nhưng làm thực lực bị giảm mạnh.

Nhưng đã là rồng thì dù có bị vùi dập thế nào cũng có ngày bay lên trời cao, bằng vào nghị lực của mình hắn từng bước một đạp lên khó khăn thử thách, phản đoạt xá vô thượng cường giả, đến vô tận công pháp, võ kỹ, trận pháp, đan thuật, phù thuật các loại bí truyền,  tự mình mở ra truyền kỳ chi lộ.

Cái gì thiên tài, cái gì bá chủ, ở trước mặt hắn, đều là đến cuối cùng rồi cũng phải phủ phục.

Hắn bá đạo sát phạt quyết đoán: Người không phục, giết!

Truyện được chấp bút bởi một tác giả đã thành danh và có nhiều tác phẩm để đời, tuy sáo lộ là cũ nhưng tác giả vẫn biết cách khai thác triệt để, với ngòi bút của mình lão tác đã xây dựng nên một cuốn truyện cuốn hút người đọc khó thể rời mắt. Mình nghĩ sẽ khá là đáng tiếc nếu chúng ta bỏ qua tác phẩm này. còn truyện có những gì đặc sắc thì mời các bạn đọc sẽ rõ.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang