REVIEW TRUYỆN TINH TẾ ÁM SÁT CHUYÊN GIA

Review truyện hay

21 thế kỷ Lâm Phong, đi tới một ngàn năm sau này tinh tế văn minh thế giới. Hắn thành một gã sát thủ!

1 bộ truyện khá hay dành cho bạn nào yêu thích về ám sát, sát thủ. Truyện nhân vật chính không não tàn, ngựa giống, sát phạt quả đoán, lãnh huyết, suy nghĩ cẩn thận, khá thông minh.

Tác giả: Lại Một Lần Nữa

Thể loại: Đô thị, Hệ thống, Tiên hiệp

Nhân vật chính tên Lâm Phong là một sinh viên thế kỷ 21, bị Ám sát hệ thống nhận chủ và mang theo linh hồn xuyên tới Tinh Tế thời đại nhập vào một sinh viên đại học cùng tên. Ở đậy, Main phải hoàn thành các nhiệm vụ hệ thống giao phó. Sau hoàn thành nhiệm vụ thì phần thưởng sẽ là tăng lên cường độ thân thể hoặc vật phẩm khác, nếu thất bại bị gạt bỏ. Các mục tiêu ám sát đa số không phải người tốt, main không có tính cách thánh mẫu hay trách trời thương dân gì cả, đây là một bộ truyện sát thủ  “Chức trách của sát thủ chỉ là giết người”. Trong thời gian đầu nhiệm vụ mục tiêu năng lực cá nhân không mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chủ yếu là bắn lén hoặc chế tạo các loại ngoài ý muốn. Sau đó sẽ có những nhiệm vụ phải đối đầu thực sự, trong truyện sẽ không có tình thiết main đồng tình hay khâm phục mục tiêu nào đó mà chân chình quyết đấu 1 vs 1, cho một nguyện vọng trước khi chết gì gì đó, bắt đầu luôn luôn là đánh lén, mục đích duy nhất là hoàn thành nhiệm vụ.

“Hắn đương nhiên không tưởng tượng nổi, mình làm đã bị Quách Danh Đức xuyên tạc, mà bản thân của hắn thì bị coi thành rồi tâm cơ nặng nề tâm cơ kỹ nữ.

Thế giới này quá điên cuồng, lòng người quá phức tạp, hoàn hảo Quách Danh Đức không có nói ra, không nhưng Lâm Phong đoán chừng sẽ tìm nghĩ: Ca tư duy có phức tạp như thế sao?

Chỉ là muốn thật đơn giản giết người mà thôi.

Lâm Phong rất chắc chắc mình là một đơn thuần nam nhân, đơn thuần giống như là trắng tinh liên hoa, dù cho sinh ở trong bùn, vẫn như cũ thuần khiết vô hạ.”

Thêm nữa, khi đánh nhau hay sắp kết liễu mục tiêu không có đoạn nói nhảm giải thích hay kể lể tội ác của đối phương.

 “Dựa theo phong cách của hắn đều là trực tiếp giết tỉnh sự tình, mù lời nói nhảm một đống không có cái gì trứng dùng, làm mục tiêu bị giết sau, hắn còn có thể nhớ kỹ ngươi đã nói gì? Không có chút ý nghĩa nào hành vi.”

Trong các nhiệm vụ ám sát main chuẩn bị rất kỹ càng trước mỗi hành động (thân phận, tình báo, trang bị,..) dùng nhiều thân phận khác nhau (thân phận là mua được có nam có nữ) sau khi hoàn thành đều bị tiêu hủy.

Main không thuộc loại toàn năng hình. dịch dung và thân phận mua ở mạng lưới của sát thủ sau mỗi nhiệm vụ đổi một lần. Trang bị, tình báo,.. có đoàn đội hậu cần của mình hoặc mua tình báo trên trang web riêng, tất nhiên cả tự thân quan sát nữa. Truyện chưa có dấu hiệu nhắc đến tình cảm. Main kiếm tiền chủ yếu bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, không kinh doanh, không làm minh tinh,.. không có nghề tay trái nào khác. Cuộc sống bình thường, sau vụ ám sát một nhân vật quan trọng gây chiến giữa 2 tập đoàn lớn, bị truy sát và giết vài trăm người, main đã mai danh ẩn tích chủ yếu dùng thân phận giả để đi lại. Nói chung, bộ này là một bộ truyện về ám sát khá hay, mọi người có thể đọc thử.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang