REVIEW TRUYỆN TIÊN LỘ CHÍ TÔN

Review truyện hay

Tác giả: Thuỵ Thu

Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn

Văn Án

Một người phấn đấu, phải chăng có thể mang đến vận mệnh chuyển cơ? Tràn trề đại thế, đến cùng có thể không bị con sâu cái kiến chỗ sửa đổi? Đương trường sinh không hề tiêu dao, chúng sinh đều vi kẻ tù tội, vì vậy âm mưu bộc phát, loạn thế mở ra!

Sơ Lược

Đối với những người tu tiên, cấp độ càng cao, càng nhiều người nhòm ngó, càng bị ganh ghét. Đứng trên đỉnh cao, tình thân, sự tin tưởng, tất cả như hư vô. Sau một thời gian dài, sống trong tranh đấu, bỗng một ngày bạn sống lại, yên bình nhưng gian khổ. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Đó chính là tình trạng của nam chính trong truyện Tiên Lộ Chí Tôn.

Dương Quân Sơn, sau trăm năm tu tiên đắc đạo bỗng một ngày hắn thức giấc, thấy mình trở lại lứa tuổi mười lăm. Tại đây, hắn ra sức giải hoà mối bất hoà của mình cùng nhị đệ, thực ra hắn rất thương nhị đệ nhưng kiếp trước hắn không biết bày tỏ, hắn làm nhị đệ hắn hiểu lầm hắn ích kỉ.

Câu nói của cô bé làm đầu óc Dương Quân Sơn bắt đầu hồi tưởng về ký ức một trăm năm trước. Cảnh tượng một trăm năm trước tái hiện trong đầu Dương Quân Sơn, rồi sau đó giao hòa với cảnh tượng trước mắt, khiến cho kiếp này và ký ức một trăm năm tang thương lãng tử thời niên thiếu của Dương Quân Sơn hoàn toàn dung hợp lại một chỗ.

Kiếp trước hắn ỷ lại, nên mãi năm hắn trưởng thành mới bắt đầu tu luyện, để cả gia tộc bị người khác hà hiếp, muội muội đau khổ.

Kiếp này hắn nắm bắt vận mệnh của mình, sống một cuộc đời không phải hối hận, kiếp này hắn thề.

Liệu rằng kiếp này hắn có thể đạt được tiếc nuối mà ngày xưa hắn không đạt được hay không?

Đánh giá chung của Kin truyện này Thuỵ Thu viết khá hay, lời văn trau chuốt. Nhưng ở môt vài chương đầu, tác giả tiết lộ quá nhiều tình tiết truyện cũng như hướng xử lý, nên đến chương 5, truyện dần trở nên nhạt nhạt, miễn cưỡng. Bên cạnh đó, mới vào chương 2 thôi, nhưng tác giả đã giới thiệu hết hệ thống tu chân, kì ngộ và tu luyện. Tất cả làm truyện lê thê. Đọc tới chương 10, các bạn sẽ có cảm giác truyện bị bí ý tưởng.

Tuy vậy, tổng thể truyện và cách hành văn của tác giả khá hay, các bạn có thể cân nhắc cho truyện này vào danh sách truyện của mình nhé.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang