REVIEW TRUYỆN THẦN MA THIÊN TÔN

Review truyện hay

Tác giả: Cửu Đương Gia

Thể loại: Huyền Huyễn

Văn Án 

Kiếm Các Hầu Phủ con cháu đời thứ tư "Ninh Tiểu Xuyên", ở thanh lâu cùng người tranh đoạt một vị dung mạo mĩ mạo ngân bài nhạc kỹ, bị người một chưởng đánh chết! Ở thời điểm hắn bị đưa vào mộ địa mai táng, lại bởi vì một vị thiên ngoại lai khách đến, khởi tử hồi sinh, theo bên trong quan tài đi ra!

Vận mệnh từ đây thay đổi. . .

Một giọt thần thủy, hiển hóa vạn tộc thế giới; ma kiếm huy gạt, trảm phá ba ngàn vũ trụ phồn hoa.

Đợi đến lúc thần ma thông thiên, đạp đất ba ngày hóa chí tôn!

Sơ Lược

Nhân vật chính là bác sĩ khoa tim mạch ( lại bác sĩ.....) bị xuyên việt ngoài ý muốn đến một thế giới khác. Hắn nhập vào Ninh Tiểu Xuyên cháu ruột của Kiếm Các Hầu thuộc Ngọc Lam Đế Quốc, khi sinh ra bị tật không thể tu luyện Huyền khí Võ Đạo bị mọi người đặt cho biệt danh Ninh bệnh lao.

Dựa vào hiểu biết về y học của mình, hắn tự chữa bệnh của mình và bắt đầu tu luyện võ đạo. Tuy nhiên trong Hầu phủ có kẻ muốn giết hắn ko cho hắn kế thừa Hầu phủ, bất đắt dĩ hắn phải ẩn mình tu luyện.

Ko ngừng tăng cường thực lực, phải trở thành kẻ mạnh.... gia nhập Thiên Đế học Cung trở thành cường giả...

Truyện của lão Cửu thì mọi người biết rồi đấy, chỉ có một cái thu hút đó là gái nhiều đếm không xuể, thành ra hậu cung của main đúng là nhiều như chó chạy ngoài đồng, bác nào mê harem thì đây đúng là một bộ truyện lý tưởng đấy.

Mấy vụ đánh đấm kể như cũng không tồi, chí ít phần đầu là như vậy.

tuy nhiên Gái nhiều quá thành ra có mấy cuộc tình siêu nhảm, giống như là tự động ngã vào tay của main vậy, thành ra đọc có chút chán, hơn nữa main cũng hơi vô tâm khi không bao giờ dành nhiều thời gian cho nữ nhân của mình.

Phần hay nhất là khúc đầu, mấy trăm chương về sau, tác giả buff hơi nhanh, tốc độ tu luyện của main càng lên cao lại càng . . . nhanh, kết cục thì có phần hơi đuối. Vì thế nếu vị đạo hữu nào mong chờ một cái kết hoàn mỹ thì truyện này tuyệt đối không thể đáp ứng các vị yêu cầu.

Nhìn chung, đây là một bộ truyện theo mình chất lượng chỉ tầm trung, nhưng nếu có vị đạo hữu nào yêu thích thể loại harem thì có thể tham ngộ biết đâu lại hợp khẩu vị.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang