REVIEW TRUYỆN THẦN ẤN VƯƠNG TỌA

Review truyện hay

Đây là một bộ truyện ra khá lâu rồi, của một tác giả có lượng fan và antifan đông đảo. còn cá một số lượng đọc giả đông đảo gọi tên lão tác là Ngụy Quân Tử. nhưng không thể phủ nhận truyện của ông vẫn luôn có sức hút. và gần đây bộ truyện còn được chuyển thể qua phim hoạt hình 3D. Mời các đạo hữu cùng ôn lại chút truyện cũ nào

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Thể loại: Huyền Huyễn 

Văn Án

Vào thời khắc mà Ma Tộc cường thế và nhân loại đang bên bờ của sự diệt vong thì Lục Đại Thánh Điện quật khởi mang theo hi vọng dẫn dắt nhân loại bảo vệ mảnh lãnh thổ cuối cùng.

- Một thiếu niên vì cứu mẫu thân của mình mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng xoay quanh hắn. Trong con đường để giải cứu nhân loại và tìm đến đỉnh cao của sự tu luyện hắn đã đi tìm và giải đáp rất nhiều bí ẩn của đại lục.

- Tại cái thế giới hỗn loạn mà nhân loại Lục Đại Thánh Điện cùng Ma Tộc Thất Thập Nhị Trụ Ma Thần đấu đá lẫn nhau này, hắn có thể đi lên vương tọa tượng trưng cho sự vinh quang cao nhất của kỵ sĩ hay không? Và liệu đỉnh cao của sự tu luyện có hay không chỉ dừng ở đại lục này hay còn vị diện khác cao cấp hơn.

- Đây là một tác phẩm hứa hẹn của Đường Tam. Nó là sự kết tinh của tác giả sau khi viết nhiều bộ của mình.Đặc biệt bộ này Đường Tam viết ngắn gọn súc tích không ướt át nhiều về tình cảm. Theo cảm quan riêng của các trang web của trung quốc như qidian … thì tác phẩm Thần Ấn Vương Tọa có thể sánh với Bàn Long.

Cảm Nhận

72 trụ ma thần buông xuống thế gian đe dọa xâm chiếm thế giới nhân loại, đây là một bộ truyện miêu tả về chiến tranh chủng tộc rất tốt, khi đọc truyện bạn sẽ bước đến một thế giới huyền huyễn có ma pháp sư, có Long kị sĩ, có mục sư, thích khách là một thế giới đặc sắc về tây phương ma huyễn. Bộ truyện cũng đề cao tinh thần kị sĩ chính trực và trung thành, theo sát bộ truyện bạn sẽ không phải gặp nhiều những nhân phụ não tàn đứng bên ngoài la ó hay chê bai kẻ khác mà bạn sẽ gặp những kị sĩ với tinh thần sẵn sàng hi sinh cho nhân loại sẵn sàng ngã xuống chỉ để bảo vệ những gì quý giá sau lưng. Truyện cũng mang nhiều yếu tố quân sự với khá nhiều trận đánh lớn nhỏ.

Về nhân vật chính của chúng ta Long Hạo Thần hắn có được một khuôn mặt mà đến các cô gái cũng phải ganh tỵ, mang trong mình thể chất quang minh chi tử, cùng dòng máu kị sĩ trời sinh. Xuyên suốt bộ truyện chúng ta sẽ thấy được sự cố gắng vương lên vì mục tiêu trở thành một thần ấn kị sĩ để cứu vớt nhân loại. Tương tự một số tác phẩm khác của Đường Tam bên cạnh Long Hạo Thần cũng có những đồng đội mạnh mẽ và đáng tin cậy tuy nhiên đội ngũ của hắn có chút bựa :v . Đặc biệt khi nhắc đến kị sĩ mọi người sẽ nghĩ tới những thân ảnh mặc khôi giáp sáng lóa ngồi trên chiến mã thần tuấn vô cùng uy vũ đúng không… Nhân vật chính của chúng ta cũng mặc khôi giáp sáng lóa cũng rất anh tuấn tuy nhiên tọa kị của hắn là 1 con thằn lằn….

Ngoài ra bộ truyện cũng miêu tả khá tốt mối tính của Long Hạo Thần và nữ chính Thải Nhi một tình yêu bền vững trải qua những đau khổ thử thách nếu các vị nữ đạo hữu đang tìm 1 bộ truyện 1×1 thì đây là một tác phẩm các vị nên đọc qua.

Ân bài review này đến đây thôi do bộ truyện này ta đã đọc khá lâu nên review có thể sẽ có sai sót mọi người bỏ qua cho.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang