REVIEW TRUYỆN NGẪU NHIÊN BÀY QUẦY BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG ĐUỔI THEO TÔI MƯỜI CON PHỐ

Review truyện hay

đây là một bộ sảng văn hài hước về trù nghệ, một motif khá thú vị trong làng văn học mạng hiện này. tình tiết truyện nhẹ nhàng, tràn ngập tiếng cười, mang đến bạn những trãi nghiệm thú vị sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. truyện cũng đang được đông đảo đọc giả đánh giá cao, vậy cùng nhảy hố xem truyện có gì thú vị không nhé.

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Mại Kê Đản Hán Bảo Lạc
  • Thể loại: Đô thị, mỹ thực, điền văn, sảng văn.

      Nguồn Mận Trên Cành Đào

Cảm Nhận

Câu truyện bắt đầu từ nhân vật chính Lâm Chu đột tử vì làm việc quá sức, những tưởng sẽ được hoá kiếp làm lại đời mới nhưng lại xuyên đến thế giới song song chẳng có gì khác biệt, đồng thời còn bị buộc chặt vào hệ thống Ngẫu Nhiên Mở Quán Bán Đồ Ăn Ngon.

Làm nhiệm vụ được thưởng biệt thự, còn gì vui hơn nữa?

Thế là dù mới sáng sớm đã bị hệ thống kéo dậy giao nhiệm vụ, dù Lâm Chu buồn ngủ muốn chết cũng phải tỉnh ngủ mà lết ra khỏi giường.

Mỗi tuần bán một món khác nhau, không tuần nào trùng với tuần nào. Khi thì bán bánh bao, bán đồ nướng, cháo bào ngư, gà rán, hamburger, mì lạnh gà xé, vịt nướng v.v…. Nói thật, bộ này chống chỉ định với những bạn nào đang đói bụng.

Không chỉ có thực đơn phong phú, câu cú diễn tả của tác giả cũng vô cùng chân thật sống động. Khiến người đọc không khỏi vừa liên tưởng vừa xoa xoa chiếc bụng đang kêu gào của mình.

Hãy cứ thử tưởng tượng, trên đường đi làm về mệt mỏi, lại xuất hiện một quầy bánh bao thịt nóng hổi. Ghé vào mua thử một cái, miếng đầu tiên tan trong miệng đã cuốn sạch hết mọi phiền muộn trong lòng.

Bánh bao thơm ngon béo ngậy, thịt được nêm nếm đậm đà lại không quá mặn. Có thể nhận biết rõ mỗi gia vị, thành phần bên trong nhân bánh bao. Đúng là món ngon nhân gian khó sánh bằng, thế là một ngoạm ăn sạch cái bánh. Ăn xong đến cả nước sốt dính trên tay, trên miệng cũng không bỏ qua, phải liếm cho sạch sẽ.

Nhịp độ truyện tổng thể không có nhiều drama, cũng chẳng có người yêu, crush, em gái mưa, chị gái hàng xóm, em đồng nghiệp nào sất…. Nói tóm cái váy lại là không có gái, đơn thuần là đô thị, mỹ thực thuần tuý.

Cái hay của truyện cũng nằm ở độ nhẹ nhàng, không cần phải quá mưu mô, toan tính, nói chung là truyện hưu nhàn, quả thật không hợp với những bạn độc giả thích gay cấn hồi hộp.

Ẩm thực trong truyện đa dạng, từ âu đến á, món nào cũng có cả. Có điều hiện tại tác giả vẫn đang ra nên là còn ít chương, đọc không đã gì cả. Với lại có mấy món ăn không hợp gu, hổng hiểu là tác hiểu ý hay trời thương mà tác cũng lướt lướt nhanh, main bán được vài buổi thì chuyển sang món khác.

Main truyện này có hệ thống nhưng rất tự lực tự cường, làm việc gì cũng lấy tiết kiệm làm đầu, nếu có thể làm được nhất quyết không nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Quả là từng sống trong nghèo khó nên rất quý trọng đồng tiền, cũng biết thân vận động không như nhiều main có hệ thống cái là lười, phụ thuộc tất cả vào bàn tay vàng.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang