REVIEW TRUYỆN MỞ ĐẦU NỮ ĐẾ LÀM CHÍNH CUNG

Review truyện hay

Tiêu Thiên vừa xuyên không đã nhặt được món hời không gì sánh bằng. Trước mặt hắn xuất hiện một nữ tử tuyệt sắc, còn có thân phận cao quý. Chưa để hắn kịp hiểu chuyện gì đã lập tức nhận định hắn là Thân vương của mình.

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Kình Bạo Tiểu Long Hà
  • Thể loại: Huyền Huyễn, Hài Hước, Vô Địch

Nguồn Siêu Tầm

Văn Án

 

[ Vô địch + hài hước + có chứng vọng tưởng bị hại ]

Tiêu Thiên là tông sư nội ngoại kiêm tu của tổ chức sát thủ hàng đầu trên trái đất. Lúc bị vây giết, hắn bùng nổ sức chiến đấu rồi xuyên đến dị giới, trở thành phu quân của nữ đế. Trong mắt thiên hạ, Tiêu Thiên là một phàm nhân không có tu vi, thiên hạ đệ nhất ‘chạn vương’.

Hệ thống đúng hẹn mò đến.

Câu chuyện về một người trái đất dường như chả có tí tu vi nào, dựa vào hệ thống ăn bám mà tồn tại trong dị thế.

Thế nhưng hướng gió bỗng quay ngoắt 180 độ!

[Ngài là sinh vật đến từ Địa Cầu, vị diện siêu cao cấp trong các chiều không gian!]

[Hệ thống tôi đây chỉ có thể trở thành nô lệ của ngài!]

[Chủ nhân, xin hãy tự khống chế bản thân, ngài mà bất cẩn tí thôi là có khi sẽ xóa bỏ ta mất!]…

Sơ Lược

Tiêu Thiên vừa xuyên không đã nhặt được món hời không gì sánh bằng. Trước mặt hắn xuất hiện một nữ tử tuyệt sắc, còn có thân phận cao quý. Chưa để hắn kịp hiểu chuyện gì đã lập tức nhận định hắn là Thân vương của mình.

Hoá ra nữ tử kia là Tử Nhược Yên, Nữ đế hoàng triều Đại Viêm, còn hắn đã trở thành Thân vương hoàng triều Đại Viêm kia.

Nàng ta cũng chính là người triệu hoán hắn đến đây, thật lòng cả Tử Nhược Yên cũng không biết, bản thân sẽ gọi ai đến Đại Viêm này. Thân là nữ đế, một nữ nhân ngồi trên vương toạ không dễ dàng gì.

Quần thần bên dưới mặc sức xâu xé, muốn nàng phải kết hôn chính trị nhằm kéo lợi ích về phía mình nhiều nhất có thể. Ép nàng phải cưới đối tượng mà họ lựa chọn, làm suy yếu quyền lực của nàng.

Tử Nhược Yên đã làm Nữ đế, đương nhiên không hề yếu ớt như con gái bình thường. Đã làm phải làm cho tới nơi tới chốn, lập tức sử dụng lá bùa duy nhất mình có triệu hoán được Tiêu Thiên.

Số trời đã định Tiêu Thiên chính là tấm chắn mà Tử Nhược Yên cần lúc này để đối đầu với triều thần rối ren. Sau hôn lễ chớp nhoáng, Tiêu Thiên bị bỏ lại trong tẩm điện rộng lớn, còn Tử Nhược Yên thì bận rộn chuyện chính sự của mình.

Cùng lúc đó, có một hệ thống trói buộc vào hắn, tiến hành 999 lần kích hoạt nhưng vẫn không thành công. Cuối cùng phải xuống nước cầu xin Tiêu Thiên, vẫy đuôi chó trước mặt hắn.

Khác với những hệ thống khác ép buộc người ta làm nhiệm vụ, hệ thống Chí Tôn chẳng khác gì em cún cute, chạy theo nịnh nọt Tiêu Thiên.

[Đại nhân là sinh vật có duy độ cực kỳ cao, có thể để ta làm hệ thống phụ trợ của ngài có được không. Nếu ngài không đồng ý, ta sẽ bị hệ thống miễn dịch của ngài xoá bỏ.]

Lần đầu tiên trong cuộc đời Tiêu Thiên cảm thấy mình lợi hại đáng gờm như vậy. Trước đây, tuy hắn thuộc tổ chức sát thủ hàng đầu thế giới trên trái đất nhưng xung quanh không hề thiếu kẻ tài giỏi. Cá lớn nuốt cá bé là chuyện thường tình.

Dù gì trời cũng phái bàn tay vàng đến rồi, không nhận thì chính là kẻ ngu. Tiêu Thiên đành chấp nhận để bé hệ thống ở lại, làm nô bộc cho mình, thậm chí còn ban một cái tên rất kêu ‘Vượng Tài'.

Nhờ vào hệ thống, hắn biết được nơi mình đang sống cường giả thống trị, kẻ mạnh mới là chính đạo. Bản thân hắn đến từ Trái đất, nơi chịu đựng hàng vạn quy tắc áp chế chặt chẽ, không cách nào trở nên nổi bật nhất. Nhưng khi đến nơi này rồi, các quy tắc áp chế kia bị tháo gỡ, trở nên vô dụng với hắn, đồng thời giúp hắn như cá gặp nước, tự do phát huy năng lực.

Chẳng mấy chốc Tiêu Thiên đã không còn là Thân vương vô dụng của Tử Nhược Yên nữa mà trở thành người có thể sánh bước cùng nàng ấy, bảo vệ nàng ấy trước mọi hiểm nguy.

Câu chuyện về Tiêu Thiên vô cùng hài hước, thú vị, cùng với hệ thống tấu hề không kém chủ nhân Vượng Tài chắc chắn sẽ khiến độc giả say mê. Vậy nên đừng ngần ngại gì nữa mà không nhảy hố ngay đi nào.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang