REVIEW TRUYỆN LONG THẦN CHIẾN

Review truyện hay

nếu bạn thích motip truyện có một con pet cực kỳ vô sỉ thì không nên bỏ qua thể loại này, già thiên có hắc hoàng thì long thần chiến cũng có đại hoàng. mỗi tội không biết hai con chó có dây mơ rễ má gì không mà cực kỳ vô sỉ.

Tác giả: Tô Nguyệt Tịch

Thể loại: Huyền Ảo, Trùng Sinh

Văn Án

Trăm năm trọng sinh, chỉ vì lại bước lên đỉnh phong, kiếm trảm Thương Khung, tìm về đã từng thuộc về mình truyền thuyết. Thiên hạ đệ nhất thánh trọng sinh trăm năm về sau, Tu Vô Thượng Thần Công, năm thước Thanh Phong vượt mọi chông gai, tranh bá thiên hạ. Có chết không hối hận tu hành đường, Chiến Huyết vĩnh cửu bất diệt, để Lão Tô mang ngươi đi vào sáng chói mỹ lệ Huyền Huyễn Thế Giới, cùng nhân vật chính cùng một chỗ đạp vào tranh bá chi lộ tự nhiên Chiến Huyết cùng mồ hôi. Đừng so với ta luyện đan, thập thành đan tiện tay tựu tới. Đừng so với ta tấn cấp tốc độ xấu hổ chết ta ngươi cũng không chịu trách nhiệm. Đừng so với ta kinh nghiệm tu luyện, ta là lão tổ. Giang Trần tồn tại, nhất định xấu hổ sát hàng vạn hàng nghìn thiên tài...

Sơ Lược

Main Tên Giang Trần, vốn là Thánh Nguyên đại lục thiên hạ đệ nhất thánh, một trăm năm trước, hắn kiếm trảm Thương Khung, phá vỡ Tiên Giới đại môn, cho đại lục các thánh nhân khai mở một đầu mới đường, lại hao hết giọt cuối cùng Thánh Huyết, vẫn lạc Thánh Nhai, không nghĩ tới một trăm năm sau, chính mình lần nữa trọng sinh.

Truyện này trọng sinh main không trẻ trâu, có tính toán, ai chọc mình là giết, không dây dưa ~~. Do vậy cũng nhiều khi gây sự với các thế lực mạnh hơn mình hiện tại, bất quá ca kiếp trước là nhân sinh đỉnh phong, nên ca chẳng ngán chẳng nhịn ai, đánh không lại thì chạy (lâu lâu mới phải chạy do main còn có nhiều thủ đoạn khác), sau này mạnh hơn quay lại đập.

Từ chương 48 có sự xuất hiện của 1 siêu cấp chó mập là Đại Hoàng, cực vô sỉ, đọc khá hài :v:

“Nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua như vậy suất khí chó sao? Phi phi, lão tử không phải chó.”

Đại Hoàng Cẩu đại trừng mắt, mở miệng quát lớn.

Cmn, con chó này biết nói chuyện, còn rất lợi hại tự luyến.

“Ngươi nói Cẩu gia bộ dạng như thế đẹp trai, những nữ đệ tử đó vì sao nhìn thấy ta đều chạy đây.”

Vẫn các mô típ quen thuộc của thể loại huyền huyễn, phế vật, trọng sinh, quật khởi, rồi đi bán hành, thỉnh thoảng ăn hành vài phát rồi lại bán tiếp. Nhưng đã đọc rồi thì khó dứt ra được, mà thực sự nếu không có gì nhai thì nhai mấy bộ này vẫn tốt, truyện có hài hước, main bá không não tàn, giải trí ok.

Câu nói kinh điển (của Đại Hoàng :v): “Tiên nhân ngươi cái bản bản”

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang