REVIEW TRUYỆN LINH KIẾM TÔN

Review truyện hay

Tác giả: Vân Thiên Không

Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Dị Giới, Trọng sinh

Văn Án 

Trong vũ trụ rộng lớn hắn chính là cường giả lại bị chính người huynh đệ chí cốt phản bội giết chết, may mắn lại nhờ cơ duyên  trùng sinh lại trở về thời thiếu niên, thời điểm mà hắn là một tên thiếu chủ phế vật.

Thù kiếp trước, kiếp này tuyệt không bỏ qua!

Tiếc nuối kiếp trước, kiếp này nhất định sẽ không để xảy ra!

Dám nhắm vào ta sao, ngươi rửa cổ chờ chết đi!!!!!

Linh kiếm vừa ra, ngạo thiên địa tam giới, ta là chí tôn!

“Nghìn năm thời gian giống như một giấc mộng a! Nếu trời cao lại cho ta một cơ hội, ta nhất định sẽ không để sự việc năm đó phát sinh nữa!” Sở Hành Vân nắm chặt tay lại, ở trong lòng yên lặng phát thệ.

Sơ Lược

Một con người đỉnh cao tu tiên không sợ trời, không sợ đất. Bước đến đỉnh cao nhìn lại, anh nhận ra rằng bên cạnh mình đã không còn ai, cô độc và lạnh lẽo...người anh yêu vì anh mà chết, cha mẹ anh cũng vì anh mà chết, bạn bè đi cùng anh nay đã không còn. Tự hỏi đứng ở đỉnh cao làm gì? Được gì? A, tại sao? Tại sao lại làm vậy? Người anh em chí cốt của tôi?

Đó một phần cốt truyện của tác phẩm hôm nay mình giới thiệu đến mọi người. Nhắc đến Linh Kiếm Tôn thì không thể không nhắc đến Vân Thiên Không, ông là một nhà sáng tác truyện tiên hiệp nổi tiếng xứ Trung Hoa. Các tác phẩm tiêu biểu của ông như Huyễn Thần, Linh Kiếm Tôn, Song Hồn Triệu Hoán Sư,..v..v...

Mỗi tác phẩm của ông mang một nét riêng, một góc nhìn khác về thế giới tiên hiệp cho nên truyện của ông luôn được các độc giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Nhưng mang nét khác biệt và độc đáo từ góc nhìn đến tư tưởng thì Linh Kiếm Tôn là tác phẩm được các đọc giả đánh giá cao nhất. Vì sao lại như vậy?

Thứ nhất là cốt truyện, Linh Kiếm Tôn là một câu truyện tiên hiệp kể về một người tu tiên đạt đến đỉnh cao của đại lục tên Sở Hành Vân. Sở Hành Vân bị chính người bạn chí cốt hãm hại và anh đã trọng sinh về quá khứ với những kiến thức, công pháp có từ kiếp trước, anh quyết tu luyện đến đỉnh cao để báo thù cũng như xóa đi sai lầm trong quá khứ, bảo vệ người mình yêu. Nhưng anh không biết được đằng sau đó là “Nhân duyên kiếp kiếp, oan oan tương báo”. Một cốt truyện hay, biến ảo khiến người đọc say mê đi từ tình tiết này đến tình tiết khác mà không cảm thấy nhàm chán.

Thứ hai chính là xây dựng nhân vật, mỗi nhân vật trong truyện có tính cách riêng, câu chuyện riêng về họ. Đặc biệt nhân vật chính Sở Hành Vân được tác giả xây dựng một cách tỉ mỉ, tinh tế về mọi mặt khiến người đọc không cảm thấy quá bá, một nhân vật "lố lăng".

Thứ ba là PK, tiên hiệp mà không PK thì còn gì hay. Linh kiếm Tôn nói đến PK thì không kém Vũ Động Càn Khôn hay Đấu Phá Thương Khung. Những trận đánh hoành tráng, hoa mĩ từ chiêu thức đến không gian, thời gian.

Thứ tư chính là ngôn tình, theo mình mỗi tình tiết trong truyện đều gắn liền với ngôn tình. Nhân vật chính vủa chúng ta Sở Hành Vân chỉ yêu mỗi Thủy Lưu Hương, chỉ cần nàng thích thì anh main sẽ làm tất cả vì nàng. Một con người thủy chung nhưng đằng sau câu chuyện tình đó là cả duyên nợ đời đời, kiếp kiếp. Đọc truyện các bạn sẽ đi vào một thế giới đủ loại cảm xúc yêu có, hận có, oán có,..v...v...

Đi đến cuối cùng vẫn một câu hỏi mà giới này cũng như giới kia phải sầu não: “Tự hỏi thế gian tình là gì?”

“Thế gian biến ảo khôn lường, đi đi lại lại một vòng nhân sinh.”

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang