REVIEW TRUYỆN HOÀNG HÔN PHÂN GIỚI

Review truyện hay

Đây là một tác phẩm khá nổi trong thời gian gần đây, đây là tác phẩm mới của hắc sơn lão quỷ , thuộc thể loại khoa huyễn tiến hóa biến dị. tháng vừa rồi truyện có một bước nhảy vọt tăng hạng đáng kể trên nguyệt phiếu Qidian. vậy hãy cùng theo dõi xem truyện có gì hấp dẫn mà lôi cuốn người đọc thế nhỉ.

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Hoàng Hôn Phân Giới
Tác giả: Hắc Sơn Lão Quỷ
Thể loại: Khoa huyễn, tiến hóa biến dị

Văn Án

Một thế giới tràn đầy quỷ dị, tà ma khắp nơi.

Nhân vật chính tên là Hồ Ma đã chết đi, sau đó được gọi hồn sống lại. Bước vào một thế giới xa lạ khủng bố, tìm sống trong chỗ chết.

Bộ truyện thuộc thể loại khoa huyễn nhưng có lồng ghép nhiều yếu tố linh dị. Với motip rất mới lạ cùng bút lực chắc chắn, bộ truyện đang được các độc giả đánh giá rất cao.

Sơ Lược 

Đây là một tác phẩm mới lên kệ của tác giả Hắc Sơn Lão Quỷ, tuy truyện mới ra nhưng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng văn học mạng. Truyện tháng vừa rồi có bước thăng hạng đáng kể trên nguyệt phiếu Qidian, cụ thể xếp thứ 4. "Hoàng Hôn Phân Giới" được chính tác giả giới thiệu sẽ là một tác phẩm có nhiều yếu tố về những chuyện lạ trong văn hóa dân gian phương đông. Và đúng như lời đã nói, xuyên suốt bộ truyện các độc giả sẽ được biết thêm về những phong tục tập quán kỳ lạ, mở ra một sự khác biệt trong motip truyện.

Tuy nói truyện đi theo con đường khá mới lạ, nhưng tác giả cũng có thêm một chút thiết lập của tu tiên cổ điển, nên độc giả khi đọc truyện cũng không bị ngộp bởi cái mới.

Truyện nói về chàng trai Hồ Ma sau khi gặp tai nạn nghề nghiệp thì bị kéo vào một thế giới kỳ dị. Gặp phải những chuyện kỳ quái cùng những con người kỳ quái. Mở đầu tác phẩm là khung cảnh khi Hồ Ma vừa mới xuyên tới, lại bị xích sắt khóa xương bả vai, đối diện lại là một bà bà nhìn có chút quỷ dị đang cưỡng chế đút thứ gì đó cho hắn.

Không có ký ức của nguyên thân, lại lạc vào một thế giới quỷ quái, gặp phải những người kỳ quái, khiến cho Hồ Ma vẫn luôn có cảm giác nguy cơ và phải đề phòng. Thế nhưng sau những chuyện đã trải qua, được người mà mình luôn đề phòng c.ứ.u m.ạ.n.g, khiến Hồ Ma dần dần mở ra một góc nhìn mới về thế giới này.

Thì ra sự hiện diện của nam chính ở nơi này không phải là sự trùng hợp, hắn vậy mà lại được bà bà quỷ dị kia chiêu hồn gọi tới. Thân thể mà hắn đang sử dụng chính là đứa cháu trai của bà bà quỷ dị kia, đồng thời cũng là người thừa kế của gia tộc này. Bà bà muốn chiêu hồn đứa cháu trai đã chết, dẫn tới việc hắn vô tình gặp tai nạn nên trùng hợp bị kéo tới đây, lại không có ký ức của nguyên thân nên bà bà cũng chỉ cho rằng hắn là đứa cháu trai bị mất trí nhớ. Vì để sinh tồn trong thế giới kỳ dị tràn ngập nguy hiểm này, hắn đành phải ngoan ngoãn làm đứa cháu trai kia.

Về phần thế giới này, bởi vì sự giáng xuống của thái tuế, khiến cho quỷ dị tràn lan, thiên hạ trở nên đại loạn. Từ đó nhân loại và quỷ dị phải đưa ra ước định "hoàng hôn phân giới". Lấy thời điểm hoàng hôn làm ranh, ban ngày người về, ban đêm quỷ tụ, hạn chế quấy nhiễu lẫn nhau.

Sự xuất hiện của quỷ dị tuy tràn ngập nguy cơ, nhưng đồng thời con người cũng thông qua sự kiện này mở ra con đường tu hành cường đại bản thân để cân bằng với thế lực quỷ dị.

Một người bình thường bỗng lại bị kéo tới một nơi như thế này, ngoại trừ có một người bà làm hậu thuẫn ra, nam chính Hồ Ma còn có một bàn tay vàng khác chính một cái miếu đổ nát tựa như không gian, đây cũng là linh miếu bổn mạng mà chỉ có người chuyển sinh mới thức tỉnh được.

Sau khi biết tới sự tồn tại của cái miếu này, nam chính cũng nhận ra mình không phải người duy nhất chuyển sinh tới đây. Bên ngoài kia vẫn còn rất nhiều đồng hương, mà linh miếu vừa là thứ thể hiện đạo hạnh của chủ sở hữu, còn là thủ đoạn liên lạc với các chuyển sinh giả.

Thiên hạ đại loạn, không chỉ người và quỷ phân tranh, mà người với người cũng không an bình. Tác phẩm cũng chỉ mới ở giai đoạn đầu, nhưng hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới rộng lớn hơn và đầy kịch tính hơn.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang