REVIEW TRUYỆN CỬU TIÊN THIÊN THẦN QUYẾT

Review truyện hay

Đây là một thế giới huyền ảo. Nhân loại, yêu thú, huyền thú cũng chung sốn với nhau, mỗi chủng tộc đều có thế mạnh cũng như phương thức tu luyện phù hợp với chủng tộc của mình. Nhân loại tu huyền khí, yêu thú tu thân thể, huyền thú tu hồn niệm.

Tác giả: Phát Tiên Đích Oa Ngưu

Thể loại: Tiên hiệp, dị giới

Văn Án

Truyền thuyết kể lại rằng trong hoang trạch vô tận có một tồn tại cực kỳ cường đại, chúng gọi là Yêu Vương.

Có Yêu Vương với thân thể vô cùng mạnh mẽ, có Yêu Vương am hiểu mê hoặc, có Yêu Vương lại am hiểu ảo thuật, lại có Yêu Vương với sức mạnh dời núi lấp biển, cũng không ít Yêu Vương hồn niềm có thể truy tung vạn dặm.

Yêu Vương rất ít khi xuất hiện trong thế giới nhân loại, nếu có xuất hiện thì cũng hóa thành nhân hình trà trộn trong nhân loại tìm kiếm phương pháp đột phá cảnh giới ...

Đế quốc tranh phách, thế gia, tông môn mọc lên san sát như nấm ...

Kính mời các độc giả cùng quân đoàn Sói hòa vào thế giới huyền ảo để xả stress sau mỗi ngày học tập, làm việc.

Sơ Lược

Trong những truyện tiên hiệp chúng ta thường đọc, thế giới tu tiên lấy con người làm chủ, phân biệt ra những môn phái và con người dường như có thể chế ngự ma thú. Thế nhưng tại thế giới của Cửu tiên thiên thần quyết, nhân loại, yêu thú và huyền thú lại tồn tại song song với nhau. Bọn họ có những vị thế riêng, kiềm giữ lẫn nhau, không để rơi vào thế yếu. Tuy nhiên, vẫn không tránh khỏi những chuyện đệ tử gia tộc trong quá trình lịch lãm bị yêu thú ám hại, mối thù lẫn kiêng kị giữa những phe không ngừng dựng lên, không chết không ngừng.

Truyện bắt đầu tư khi Diệp Thần cùng đồng bạn lên đường vào sâu trong sâm lâm lịch lãm, không ngờ được lại bị phục kích. Đồng bạn đi cùng Diệp Thần toàn bộ đều chết, duy chỉ có Diệp Thần lưu lại được một hơi tàn, kể cả khi được cứu về thì hắn cũng đã trở thành một phế vật, gân mạch bị đoạn, dù cố gắng tu luyện thế nào cũng không đạt được chút thành quả. Không cam nguyện trở thành kẻ yếu, Diệp Thần là một thiên tài được yêu sủng từ nhỏ, nhưng không kiêu căng, hắn lại càng thêm quyết tâm, dù có thể nào cũng không thể khiến mình trở thành một phế nhân, kéo chân người khác.

Hành trình tu luyện của Diệp Thần trong truyện được phân tích vô cùng đặc sắc, hắn có chí khí kiên cường, có những kỳ ngộ khôn lường nhưng cũng không ít lần đối diện với cái chết. Không thể thất bại dù chỉ là một phế vật đó là tín niệm duy nhất trong đầu của Diệp Thần. Suốt đoạn đầu truyện, Diệp Thần như một linh hồn u oán, không có ma lực, không có võ học, từ thiên tài biến phế vật khiến nhiều người nhìn hắn đều len lén chứa đựng coi khinh. Lúc Diệp Thần vượt qua những gian nan hung hiểm, học được bí kíp nghịch thiên, hóa thân thành một chí tôn thì hắn càng hiểu rõ những gì mà mình từng phải chịu đựng.

Truyện được viết rất chậm rãi, dành nhiều thời gian để giải quyết những điểm mấu chốt khiến người đọc càng thấy rất dễ thấu hiểu. Thế giới này vừa chân thực lại vừa ảo diệu, xây dựng trở nên to lớn hoành tráng, tình tiết linh hoạt ít lặp lại, đọc không thấy nhàm chán chút nào.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang