REVIEW TRUYỆN BÁ KHÍ

Review truyện hay

Tác giả: Xấu Tới Linh Hồn

Thể loại: Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn

Văn Án

Thân thể đan điền cất giữ huyền khí, không bằng dùng thiên địa làm đan điền, hải nạp huyền khí...

Từng bước một, đi lên con đường cường giả!

Phân chia cảnh giới: Hậu Thiên, Tiên Thiên, Thánh Giai, Đế Giai, Thần Giai.

Sơ Lược 

Truyện kể về thanh niên tài tuấn Phong Vân Vô Ngân, năm nay vừa tròn hai mươi tư tuổi. Hắn sinh ra khi không biết mặt cha mình, mẹ mình, lớn lên như cây cỏ tại cô nhi viện. Bình thường, hắn là một tên neet điển hình, không thích ra ngoài, không thích giao lưu với ai cả. Hôm nay, trên đường lên xe bus để đi phỏng vấn xin việc, hắn ta gặp tai nạn giao thông. Vậy là chết, xuyên qua từ địa cầu đến đại lụ Huyền Tôn.

Cha mẹ hắn là Phong Vân Bách Chiến, Triệu Lâm Lâm. Cha hắn vốn là con trai của trưởng tộc Phong gia, nên từ nhỉ hắn đã được hưởng đãi ngộ tốt hơn so với những người khác. Trong một lần cha mẹ hắn đi du sơn ngoạn thuỷ, tìm hiểu những cái mới, vô tình gặp phải rắc rối, và nhờ đó kết giao được với một gã tán tu không rõ lai lịch. Đến khi hai bên đủ hiểu nhau, xem nhau như huynh đệ thì cha mẹ hắn với biết người tán tu ấy là Võ giả Tiên Thiên Lệ Tà Vân.

Võ giả Tiên Thiên Lệ Tà Vân tại cái đại lục này ai cũng biết tới xú danh của hắn, một ma đầu giết người không gớm tay. Tuy vậy, qua tiếp xúc, cha mẹ hắn rất coi trọng và tin tưởng con người này. Cũng vì như vậy nên khi gia tộc biết chuyện, Ngọc Hàn Tông biết chuyện, họ ra sức khai thác cha mẹ hắn về chỗ ở của Lệ Tà Vân.

Vì tấm lòng trung hậu của mình, cha mẹ hắn nguyện hi sinh thân mình để cứu lấy Lệ Tà Vân. Để lại đứa con mừoi tuổi, tư chất bình thường là Phong Vân Vô Ngân.

Kiếp trước không cha không mẹ, sống một mình. Kiếp này hắn có cha, có mẹ, chưa kịp hưởng hơi ấm gia đình thì đã vội tiêu tan. Tình cảm gia đình thật xa xỉ với hắn. Kiếp này hắn sống vì mục đich báo thù cho cha mẹ mình.

Truyện có kết cấu chặt chẽ, lời văn linh hoạt, bên cạnh đó cũng có điểm trừ là lúc đầu vào khá lê thê. Tuy nhiên, khi đọc truyện, các bạn sẽ thấy được tấm lòng của tác giả, tấm lòng của con trẻ dành cho cha mẹ mình.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang