CƠ PHÁ TINH HÀ

Review truyện hay

Tác giả: Đương Niên Ly Ca Trứ

Thể loại: Khoa Huyễn

Văn Án 

Mộng tưởng là... Người có thực lực mới có thể đàm luận hiện thực. Đây là một thiên tài xuất hiện lớp lớp thời đại! Đây là một cái Anh Kiệt khắp nơi trên đất thời đại! Quý tộc cùng bình dân kịch liệt xung đột, Liên Bang cùng Đế Quốc Minh tranh Ám đấu, rục rịch Vực Ngoại... Coi là thật lý ngay tại Chiến Hạm Cự Pháo xạ trình bên trong, trật tự không thông báo mạch lạc lúc. Mộc Phàm mang theo thần bí Trí Năng Sinh Mệnh “Hắc”, mang theo thẳng tiến không lùi ý chí, hung hăng xé mở cái này ầm ầm sóng dậy Đại Tinh Hà thời đại!

Sơ Lược

 

Mộc Phàm mang theo thần bí Trí Năng Sinh Mệnh “Hắc”, mang theo thẳng tiến không lùi ý chí, hung hăng xé mở cái này ầm ầm sóng dậy Đại Tinh Hà thời đại!

Bối cảnh trong truyện là một thế giới hiện đại, khoa học kỹ thuật phát triển rất cao. Chiến tranh giữa các tinh cầu, ngân hà đều dùng  “ky giáp”, một loại máy móc được trang bị vũ khí tối tân, tưởng tượng na ná như Siêu nhân Gao hay Tranformers gì đó, mà đơn giản thì có thể gọi là Rô bốt :v.

Ky Giáp năng lực chia làm Lữ hành cấp (cấp C trở xuống), Mạo Hiểm cấp (cấp B), dũng sĩ cấp (cấp A), Siêu cấp hệ (cấp S), Cứu cực hệ (cấp độ SS), Đế Vương hệ (cấp độ SSS)

Bên cạnh ky giáp, còn có chiến đấu giữa người với nhau, đẳng cấp được phân thành các cấp thể chất từ 1 tới ..???… (chưa biết cấp cuối là bao nhiêu), từ cấp 20 trở lên gọi là Võ đạo đại sư. Chiến đấu có võ kỹ truyền thừa, có cách đấu kỹ, có sát nhân kỹ….

Trong truyện còn có 1 cái hệ thống võng du toàn vũ trụ gọi là PO Battle Net, người chơi đăng nhập vào có thể dùng ky giáp bem nhau (tất nhiên là ảo thôi). Cái PO Battle Net này đọc làm gợi nhớ đến game LOL, trong đó có nhiều chế độ chơi, có đấu team, đấu đơn… đẳng cấp trong game cũng phân thành Thanh Đồng, Bạch Ngân, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương… =)).

Điều làm nên cái lôi cuốn của bộ truyện là hệ thống ky giáp, độ bá của Main, và cách main đập người (các đấu kỹ). Mình đọc thấy bộ này rất mới lạ và hấp dẫn, các bạn đọc sẽ không uổng phí đâu.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang